Chuyên gia OTC chú ý! Chuyên gia OTC! Tận hưởng miễn phí giao dịch và chia sẻ 10,000 USDT hoàn tiền!

Campaigns
Chuyên gia OTC chú ý! Chuyên gia OTC! Tận hưởng miễn phí giao dịch và chia sẻ 10,000 USDT hoàn tiền! image 0

Bitget Wallet (Previously BitKeep) OTC đang liên tục được tối ưu hoá nhờ các đề xuất và phản hồi của người dùng. Chúng tôi vui mừng ra mắt chiến dịch chuyên gia OTC để có thể lắng nghe người dùng nhiều hơn nữa. Với 0 phí giao dịch, hoàn tiền 4%-8% và các phần thưởng khác, chiến dịch được tạo ra nhằm tri ân các bạn đã giúp chúng tôi cải thiện nền tảng.

Chức năng OTC hiện hỗ trợ các giao dịch bằng USD, EUR, JPY, KRW, VND và nhiều loại tiền fiat khác ở 31 quốc gia để giao dịch các stablecoin như USDT và USDC. Bitget Wallet (Previously BitKeep) OTC dự kiến ​​sẽ hỗ trợ nhiều loại stablecoin phổ biến hơn trong tương lai. Bitget Wallet (Previously BitKeep) đã tổng hợp 4 nền tảng OTC ổn định để mang đến người dùng các kênh trao đổi nhanh chóng và thuận tiện, không giới hạn số tiền giao dịch và đảm bảo an toàn cho tài sản.

Với những người dùng còn xa lạ với Web3, Bitget Wallet (Previously BitKeep) OTC thuận tiện hơn rất nhiều so với những kênh OTC trên các sàn giao dịch tập trung, hoạt động giao dịch cũng được thực hiện nhanh hơn trên Bitget Wallet (Previously BitKeep).

Thời hạn tham gia chiến dịch (thời hạn nạp tiền):

09:00 29/05 - 09:00 05/06 (Giờ VN)

Quy tắc:

Người dùng phải sử dụng Bitget Wallet (Previously BitKeep) OTC để nạp tiền và hoàn thành bảng câu hỏi trong Google Biểu mẫu về Chuyên gia OTC Bitget Wallet (Previously BitKeep) trong thời diễn ra chiến dịch.

Những người dùng nạp nhiều hơn 20 USDT và hoàn thành các câu hỏi có thể chia sẻ phần thưởng “Tiền thưởng Trải nghiệm" trị giá 10,000 USDT! Phần thưởng sẽ có hiệu cho đến khi phân phối hết, vậy nên bạn đừng bỏ lỡ nhé! ?

Chi tiết:

Phạm vi nạp tiền (USDT)Tỷ lệ hỗ trợ và phần thưởng
701 – 7508% (mức nạp giới hạn ở 750 USDT)
301 - 7006%
20 - 3004%
Phần thưởng tham gia (Pool Sunshine)Những người dùng nạp nhiều hơn 20 USDT và hoàn thành bảng câu hỏi sẽ nhận được 5 GASU mỗi người, giới hạn cho 100 người tham gia đầu tiên.

Thông tin bổ sung:

  • Tiền thưởng: Những người dùng nạp nhiều hơn 20 USDT và hoàn thành bảng câu hỏi sẽ nhận được 5 GASU (giới hạn cho 100 người tham gia đầu tiên). Bitget Wallet (Previously BitKeep) sẽ chọn một số người dùng may mắn từ những người có câu trả lời hợp lệ và cung cấp khoản hỗ trợ nạp tiền theo tỷ lệ quy định (hỗ trợ tối đa 60 USDT cho mỗi người). Người dùng chỉ có thể nhận một loại phần thưởng, tiền hỗ trợ hoặc GASU.
  • Những người chiến thắng sẽ được công bố trên kênh Telegram và tài khoản Twitter chính thức của Bitget Wallet (Previously BitKeep) sau khi sự kiện kết thúc.
  • Phần thưởng GASU và tiền hỗ trợ sẽ được phân phối trong vòng 7 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc. Phiếu giảm giá sẽ được phân phối đến tài khoản ví của bạn dưới dạng tiền hỗ trợ. Hãy nhận phiếu giảm giá trước khi hết hạn.
  • Mỗi thiết bị chỉ đủ điều kiện tham gia một lần. Bất kỳ hành vi nào liên quan đến “click farming" sẽ được xem là gian lận và những người dùng đó sẽ bị loại khỏi chiến dịch này. Bitget Wallet (Previously BitKeep) sở hữu quyền giải thích cuối cùng cho chiến dịch này và có quyền xử lý các hành vi gian lận của người dùng tham gia.

Hướng dẫn về OTC:

1. Mua token qua nền tảng OTC bên thứ ba

1) Truy cập trang chủ Bitget Wallet (Previously BitKeep), nhấp vào Mua và chọn Mua tiền điện tử. Chọn token và tiền fiat từ hộp thả xuống, sau đó chọn loại token bạn muốn mua và loại tiền fiat bạn muốn nạp.

Chuyên gia OTC chú ý! Chuyên gia OTC! Tận hưởng miễn phí giao dịch và chia sẻ 10,000 USDT hoàn tiền! image 1

2) Lấy USDT và THB làm ví dụ. Nhập số lượng mua, nhấp vào ‌Tiếp theo, chọn kênh OTC, truy cập vào trang nền tảng OTC để đăng ký và nạp tiền sau khi xác nhận. Hoàn tất quy trình theo lời nhắc trên trang để hoàn thành giao dịch OTC.

Chuyên gia OTC chú ý! Chuyên gia OTC! Tận hưởng miễn phí giao dịch và chia sẻ 10,000 USDT hoàn tiền! image 2

2. Mua token thông qua P2P

1) Truy cập trang chủ Bitget Wallet (Previously BitKeep), nhấp vào Mua và chọn Giao dịch P2P.

2) Đến trang Bitget, chọn loại token bạn muốn mua và loại tiền fiat bạn muốn nạp, sau đó chọn thương nhân P2P và nhấp vào Mua.

Chuyên gia OTC chú ý! Chuyên gia OTC! Tận hưởng miễn phí giao dịch và chia sẻ 10,000 USDT hoàn tiền! image 3

3) Dù tài khoản giao dịch Bitget và giao dịch P2P được liên kết với nhau, bạn vẫn cần nhấp vào Đăng ký trên trang này để đăng ký tài khoản Bitget ngay cả khi bạn đã đăng ký với sàn giao dịch Bitget. Làm theo lời nhắc trên trang để hoàn tất đăng ký và đăng nhập.

4) Sau khi đăng nhập, hãy chọn token và thương nhân P2P mà bạn muốn mua và nhấp Mua.

Chuyên gia OTC chú ý! Chuyên gia OTC! Tận hưởng miễn phí giao dịch và chia sẻ 10,000 USDT hoàn tiền! image 4

5) Trước khi mua, bạn cần hoàn thành xác minh KYC theo lời nhắc.

Chuyên gia OTC chú ý! Chuyên gia OTC! Tận hưởng miễn phí giao dịch và chia sẻ 10,000 USDT hoàn tiền! image 5

6) Điền số tiền mua, địa chỉ nạp tiền và phương thức thanh toán, sau đó làm theo lời nhắc để thanh toán cho thương nhân P2P sau khi xác nhận giao dịch. Giao dịch hoàn tất sau khi bạn nhận được token chuyển từ thương nhân.

Chuyên gia OTC chú ý! Chuyên gia OTC! Tận hưởng miễn phí giao dịch và chia sẻ 10,000 USDT hoàn tiền! image 6
Chuyên gia OTC chú ý! Chuyên gia OTC! Tận hưởng miễn phí giao dịch và chia sẻ 10,000 USDT hoàn tiền! image 7

7) Sau khi quay trở lại trang chủ, nhấp vào biểu tượng lệnh ở góc trên bên phải để xem tất cả lịch sử lệnh P2P của bạn.

Chuyên gia OTC chú ý! Chuyên gia OTC! Tận hưởng miễn phí giao dịch và chia sẻ 10,000 USDT hoàn tiền! image 8

Sau khi hoàn tất giao dịch thông qua một trong hai chế độ OTC ở trên, vui lòng điền vào bảng câu hỏi về trải nghiệm OTC và để lại phản hồi của bạn về chức năng OTC. Cảm ơn một lần nữa vì bạn đã tham gia!

Bitget Wallet (Previously BitKeep) có quyền giải thích cuối cùng về sự kiện này. Nếu người tham gia bị phát hiện có hành vi gian lận hoặc gian lận, họ sẽ bị loại khỏi việc nhận phần thưởng của chiến dịch.

Cảm ơn bạn đã hỗ trợ và tin tưởng Bitget Wallet (Previously BitKeep). Chúng tôi sẽ ra mắt thêm nhiều chương trình ưu đãi phần thưởng hơn để thu thập phản hồi về trải nghiệm các chức năng sản phẩm, và chúng tôi mong muốn nhận được sự tham gia của quý người dùng!

larkLogo2023-06-12
    wallet
    Recommended
    • Join Cats Game to Get 300$Cats(Only for Bitget Wallet User)
      Campaigns
      Join Cats Game to Get 300$Cats(Only for Bitget Wallet User)
      We are so happy to have a relationship with @Catshousewtf 🚀Join and get up to 300 CATS with the following link: t.me/catsgang_bot/join? startapp=olHsUj9O7w1haWmuJnnwD 💰 Each user who uses the Bitget wallet invite link to complete these tasks in Cat will get up to $300 for Cats: Download Bitget wal
      larkLogo2024-08-29
    • Join Baboon to Claim 16200 $BOON (Exclusive for Bitget Wallet users)
      Campaigns
      Join Baboon to Claim 16200 $BOON (Exclusive for Bitget Wallet users)
      🚀 We're thrilled to announce our partnership with @pop_launch - a Telegram Mini-App with 4M users with the centric meme. 🚀 join and get up to 5000 $BOON via the link: https://t.me/TheBaboon_Bot?start=r_750434686 🏠 Join the ChainCrops community:https://t.me/TheBaboonToken How to join? Switch to yo
      larkLogo2024-08-27
    • Claim $CATI with Zero Gas Fees and Share 50k Bonus $CATI!
      Campaigns
      Claim $CATI with Zero Gas Fees and Share 50k Bonus $CATI!
      The on-chain $CATI claim for Catizen will officially begin at 19:00 on September 19. Bitget Wallet will fully cover Gas fees for all users, allowing them to claim tokens with zero Gas costs and benefit from the fastest on-chain settlement service. In addition, between 19:00 on September 19 and 19:00
      larkLogo2024-09-19